Giới Thiệu Mì Trứng Không Phẩm Màu Mikiri

Ngoài mì nước, mì xào, mì trứng Mikiri cũng là lựa chọn cho mọi cảu nhiều gia đình trong những bữa tiệc gia đình, những bữa chán cơm của bạn. Bạn đang không biết chọn loại mì trứng nào ? Hãy theo chân tôi để chọn loại mì trứng vừa ngon, an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn

1. Mì Trứng Không Phẩm Màu Mikiri

Mì trứng không phẩm màu
Mì Trứng Không Phẩm Màu
Là sản phẩm của nhãn hàng Mikiri, Mì trứng được cho thêm trứng để làm tặng hương vị món ăn. Ngoài ra, Sản phẩm được làm từ màu tự nhiên, không có phẩm màu, không chất bảo quản. An toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn. Mọi khâu từ chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm ra nghiêm ngặt. Đặc biệt sản phẩm không có chất bảo quản đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng tốt. Sản phẩm cung cấp hàm lượng tinh bột, protein đáng kể và nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể một ngày dài làm việc. 
Mì trứng không phẩm màu Mikiri có 2 dạng sợi: Sợi dẹp và sợi tròn. Mỗi loại phù hợp với từng món ăn khác nhau. Mì sợi tròn được dùng cho các món nước... Mì sợi dẹp thường được dùng để trộn, xào...

2. Mì Trứng Mikiri

Ban đầu nhãn hàng Mikiri cho ra sản phẩm Mì trứng Mikiri nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Mì trứng được làm từ bột gạo, trứng. Mì được cuộn thành dạng hình tròn, mỗi lần ăn chỉ cần lấy đủ số lượng cho từng người.


Mì trứng Mikiri
Mì trứng Mikiri
Mì trứng có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng. Khi nấu chín, sợi mì dai ngon hơn, đậm đà, kích thích vị giác, phù hợp với mọi khẩu vị người dùng. Dùng để nấu, chiên, xào rất thơm ngon, tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình. 

Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.