Hủ tiếu dai Mikiri - Hủ tiếu chất lượng

Hủ tiếu là loại nguyên liệu rất được mọi người ưa chuộng, có nguồn gốc từ Trung Quốc sau đó theo chân người Hoa du nhập vào Việt Nam. Khác hẳn với sợi hủ tiếu mềm, bản to nguyên gốc, sợi hủ tiếu của ẩm thực Việt mảnh và dai hơn nhiều. Được làm chủ yếu từ loại bột gạo dẻo thơm nổi danh của nước nhà, chứa đựng sự tinh túy của nền văn minh lúa nước lâu đời. Tuy là nguyên liệu được du nhập vào nhưng nhờ sự tương đồng cùng cách biến tấu đầy mới lạ mà hủ tiếu dần có vị trí nhất định trong lòng người Việt. Hủ tiếu Mikiri với sợi hủ tiếu dai ngon thơm hương gạo, sẽ là nguyên liệu đổi vị thích hợp cho ngày Tết của gia đình bạn.

Hủ tiếu Mikiri - Sợi hủ tiếu dai ngon.

Hủ tiếu dai Mikiri được làm chủ yếu từ loại bột gạo cao cấp, có độ dẻo thơm hấp dẫn. Sau đó được hòa trộn với nước theo tỷ lệ phù hợp để sợi hủ tiếu có độ dai mềm vừa phải, không bị bở nát khi cho vào nước nóng, không bị đứt gãy khi kéo. Được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng với các tiêu chí đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm đem đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra, trong quá trình sản xuất hoàn toàn không sử dụng phẩm màu, không dùng chất tẩy trắng, không dùng hương nhân tạo nên sợi hủ tiếu có màu trắng ngà tự nhiên cùng vị gạo thơm nồng.

Hủ tiếu Mikiri - Nguyên liệu chất lượng cho món ăn.

Giữa muôn vàn loại nguyên liệu đa dạng, phong phú của ẩm thực Việt, hủ tiếu vẫn rất được mọi người yêu mến. Xuất hiện từ những năm 50-60, đến đầu năm 70, hủ tiếu dần phổ biến và nổi danh ở miền Nam, nhất là ở Sài Gòn với món hủ tiếu gõ bình dị cùng âm thanh lách cách vang vọng khắp mọi đường phố, ngõ hẻm, tạo nên nét văn hóa ẩm thực đặc trưng. Ngày nay, còn có khá nhiều món hủ tiếu nổi danh như hủ tiếu Sa Đéc, hủ tiếu Mỹ Tho, hủ tiếu Nam Vang,...Ngoài ra, còn có các món hủ tiếu được biến tấu như hủ tiếu mực, hủ tiếu cá, hủ tiếu xào,....đầy mới lạ, đổi vị cho thực khách. Sợi hủ tiếu Mikiri với vị dai ngon thơm hương gạo, giúp bạn có thể dễ dàng chế biến các món ăn ngon dinh dưỡng cho gia đình.

Mọi chi tiết liên hệ: 0908716871

Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.