Chao môn ngon mua ở đâu là uy tín chất lượng

Nguồn gốc xuất xứ của chao

Chao là món ăn xuất xứ từ Trung Quốc nhưng đến nay đã trở thành món ăn ngon của người Việt. Là món ăn được sử dụng trong ẩm thực chay nhưng hiện nay được mọi người biến tấu ra nhiều món ăn hấp dẫn từ chao.


Nhiều người thắc mắc chao gồm những thành phần nguyên liệu như thế nào mà khi ăn có hương vị béo ngậy và hương thơm đặc trưng không phải món ăn nào cũng có. Đối với chao thì thành phần chính là đậu nành giã nhỏ và để lên men trong thời gian dài và sử dụng. Người ta nói chao muốn ngon thì nên để trong thời gian dài lúc này gia vị mới thấm mặn mòi vào từng miếng chao. Những người sành ăn thì chỉ cần nhìn hũ chao là biết chao ngon hay chao không ngon. Chao ngon thường được đánh giá là vừa ăn khi ăn có cảm giác béo ngậy, không quá mặn cũng không bị chát hay nhạt. Chao để càng lâu thì sẽ ngon và nổi lên trên miệng hũ chứ không phải nát hay chìm xuống đáy hũ. 

Chao môn là gì?

Chao môn cũng như chao thường nhưng ngoài đậu nành thì thành phần của nó bao gồm cả củ khoai môn. Sở dĩ 2 nguyên liệu này kết hợp được vì khoai môn rất tốt cho sức khỏe. Bản thân chao môn không chứa cholesterol lại có nhiều chất béo tự nhiên phù hợp với những người đang ăn kiêng chất béo. Ngoài ra, chao môn còn chứa hàm lượng sodium  thấp và giàu vitamin, chất xơ và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Chao môn Mikiri được đánh giá là loại chao ngon vì khi ăn chao sẽ không quá mặn hay chát mà có vị béo đặc trưng lẫn hương thơm từ môn. Thông thường người ta hay sử dụng chao môn Mikiri để làm gia vị chấm cho các món ăn như rau luộc hoặc thịt nướng. Ngoài ra, chao môn là nguyên liệu chính trong các món ăn như vịt nấu chao, rau muống xào chao hay các món liên quan tới thịt dê.
Chao môn ngon Mikiri

Địa chỉ mua chao môn ngon chất lượng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chao môn khác nhau khiến người dùng rất  khó chọn.Vậy mua chao môn ở đâu là ngon và chất lượng? Chao môn Mikiri là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi mua và sử dụng. Bởi chao môn Mikiri rất vừa ăn, không quá mặn không quá nhạt mà vừa ăn. Chỉ cần múc chao ra chén và pha chế thêm ít đường hay tỏi, ớt là có thể dùng được.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0908.71.68.71 để được biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.