Bánh tráng Mikiri không nhúng nước uy tín chất lượng

Bánh tráng Mikiri - Top 1 sản phẩm bánh tráng được thị trường ưa chuộng

Bánh tráng không nhúng nước là thương hiệu của công ty TNHH SX TM DV T&Z sản xuất và cung cấp. Sở dĩ bánh được gọi là " không nhúng nước" vì khi sử dụng bạn chỉ cần mở bịch ra và dùng luôn chứ không phải qua bất cứ công đoạn nào khác. Không giống như bánh tráng thông thường là phải nhúng qua 1 lần nước mới sử dụng được. Bánh tráng không nhúng nước được rất đông người dùng tin tưởng.
bánh tráng tròn MIKIRI

Thành phần bánh tráng thương hiệu Mikiri bao gồm: tinh bột gạo, khoai mì, muối. Được sử dụng công nghệ hiện đại cho sản xuất ra những lá bánh mỏng, dẻo với tỉ lệ nhất định. Khi ăn bạn hoàn toàn bất ngờ vì bánh rất dễ cuốn mà không sợ gãy khi gấp tròn.
Quy trình sản xuất được khép kín cũng như đóng gói sản phẩm cũng khép kín. Chính vì thế bánh được đóng thành từng xấp nhỏ giúp người mua dễ dàng lựa chọn. Trước đây mọi người quen với bánh tráng không nhúng nước Đảm Đang được in trên bao bì đen trắng. Thì bánh tráng không nhúng nước Mikiri xuất hiện với diện mạo rất mới đó là bao bì với màu sắc đẹp mắt và giá cả phải chăng. Với thế mạnh, sản phẩm sẽ được phân phối ở các siêu thị và các cửa hàng tiện lợi hoặc cơ hội xuất khẩu. Bánh tráng Mikiri ngày càng tiến xa hơn thị trường trong và ngoài nước.

Quy cách đóng gói bánh tráng Mikiri như thế nào?

Bánh tráng vuông Mikiri

Bánh sau khi sản xuất sẽ được đóng gói thành từng xấp nhỏ. 
Bánh tráng vuông mỗi xấp là 70 lá, với kích thước 15x20cm trọng lượng 220g
Bánh tráng tròn mỗi xấp là 60 lá, kích thước 20cm, trọng lượng 220g
Hiện tại bánh tráng Mikiri được phân phối khắp các tỉnh: TPHCM, ĐÀ NẴNG, NHA TRANG, KHÁNH HÒA, ĐẮK LẮK, ĐẮK NÔNG....Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối trên các kênh thương mại điện tử như: lazada, tiki. shoppe, sendo, conlele...Là người bận rộn bạn có thể mua hàng online mà không phải mất thời gian ra ngoài tìm kiếm.
Mọi thắc mắc về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả sản phẩm vui lòng liên hệ: 0908.71.68.71 để được giải đáp trực tiếp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.